Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bánh kem táo ngon đấy quyến rũ

Cùng làm bánh kem táo có hương vị ngọt ngào của táo và hòa cùng vị béo ngậy của kem tươi là món bánh tráng (miệng) mồm tối ưu trong những bữa tiệc gia đình. Bánh kem táo là món bánh phổ biến, được rộng rãi nhiều người đam mê nhờ hương vị hấp dẫn, ko phải buộc phải khó nhọc tới cửa hàng chọn, dượng có thể tự thực hiện món bánh này ngay tại nhà. mang phương pháp khiến bánh kem táo không quá phức hợp, không bắt buộc sử dụng lò nướng dượng sở hữu thể tự hiện trong vài công đoạn đơn giản.



Chuẩn bị buộc phải chuẩn bị:
Phần bánh kem:

- 3 miếng bánh bông lan khoảng 15cm
- 4 muỗng canh sữa tươi
- Táo tươi 300 gram
- Bột gelatin 6 gam (hoặc 2 lá gelatin )
- 140 gram đường trắng
- 600ml kem tươi đã đánh bông
Phần thạch:

- 2g bột gelatin (hoặc một lá gelatin)
- 1 quả táo chín mùi



Phương pháp làm bánh kem táo ngon :
Phần bánh kem:

Phân đoạn 1: bí tậu về khiến cho sạch, sau ấy cắt cuống táo, rồi cắt thành lát mỏng tanh. Cho đường vào trộn cùng sở hữu táo, để khoảng10 phút cho táo ngắm đường.
Phân đoạn 2: cho hổ lốn gồm đường và bơ vào máy xay, thêm một 1 muỗng canh sữa tươi vào xay thông thường cho hỗn tạp nhuyễn mịn.
Phân đoạn 3: đem lọc hỗn hợp vừa xay được sinh tố bí, lấy 9 muỗng canh sinh tố dừa sử dụng khiến thạch. Phần sinh tố còn lại nấu tới hổ lốn sôi nhẹ.
Phân đoạn 4: cho kem tươi vào tô, dùng máy đánh trứng đánh đều hổ lốn trong khoảng 4 – 10 phút. Sau đấy, trộn hổ lốn kem tươi đã tấn công bông có hỗn hợp bí đã nấu.
Phân đoạn 5: bánh bông lan cắt ngang thành 2-3 lát mỏng. Sau đấy, xếp một lát bánh bông lan vào đáy của khuôn bánh. Phủ một lớp dầu hoặc táo vào khuôn bánh, để lúc lấy bánh ra đơn giản hơn.
Phân đoạn 6: phủ một lớp kem mỏng lên bề mặt bánh bông lan, rồi đặt thêm một miếng bánh bông lan và một lớp kem lên làm cho tương tự đến khi hết phần kem và bánh bông lan, sau ấy cho bánh vào tủ lạnh để trong 5-6 giờ.
làm cho thạch:
Phân đoạn 7: trộn 7 muỗng canh sinh tố táo có 50 – 60ml nước, nấu tới khi hỗn tạp sôi nhẹ, trộn thêm bột gelatin với một chút nước ấm rồi cho vào nồi, khuấy đều đến khi gelatin tan.
Phân đoạn 8: để hẩu lốn gelatinlạnh trong khoảng 3 – 5 giờ. Sau ấy đổ phần thạch này lên trên mặt bánh kem, rồi đặt bánh vào trong tủ lạnh để khoảng 5 – 6 giờ.

Mang món bánh kem táo này, chị với thể khiến cho món tráng mồm hoặc khiến cho món quà dành tặng người thân trong các dịp đặc biệt. Chúc em chiến thắng với món bánh kem táo đầy quyến rũ này.

1 nhận xét: