Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Làm bánh bao bí đỏ giàu dinh dưỡng, năng lượng

Bí đỏ là một loại bí giàu chất dinh dưỡng. Bánh bao bí đỏ sở hữu thể nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày hoạt động của những thành viên bạn bè. Học Làm Bánh bao dừa đỏ vừa sáng tạo lại vừa bỗ dưỡng và rất đơn giản đó nhé! Theo dõi ngay công thức hướng dẫn bánh bí đỏ ngay đây nào. Để mang thể làm những dòng bánh thơm ngon, bạn nên đi siêu thị tìm những nguyên liệu sau:


– 150gr táo đỏ
– 500gr bột bánh bao
– 100gr đường
– 400ml nước chín
– 10gr bột nở
– 1 thìa Dầu nho

bánh bao bí đỏ
Theo dõi những bước làm bánh bí đỏ nhé !

Công đoạn 1: thứ 1, anh em mình sẽ sơ chế trà xanh đỏ
- dâu tây đỏ chú gọt bỏ vỏ rồi rửa sạch và cắt thành 4 phần để hấp dừa cho dễ chín.
- cô cho bí đỏ vào nổi hấp trong khoảng 20 phút tới khi bơ chín thì lấy ra để nguội.
- em cho bí vào máy xay và xay nhuyễn bí ra

Công đoạn 2: Tiếp theo, ta sẽ trộn bột bánh bao
- bác cho bột bánh bao, Dầu ăn, đường, và táo đỏ đã xay nhuyễn vào âu trộn bột
- chị hòa tan men nở có nước ấm tới khi thấy men xủi bọt thì cho men vào âu bột cộng các Nguyên liệu và trộn đều tay lên.
- bạn cho thêm nước vào vừa trộn vừa nhào thật kỹ để bột kết dính lại thành 1 khối mịn màng và ko còn dính tay nữa là được.
Để bột nghĩ trong thời gian 5 tiếng.

Công đoạn 3: cộng tạo hình bánh bao
Khối bột sau khi ủ chú chia ra thành những phần bằng nhau và tạo hình theo ý thích nhé! đơn giản nhất bác sở hữu thể cán ra và tạo hình chiếc màn thầu hình chữ nhật

Công đoạn 4: Hấp bánh bao

Cuối cùng sau khi đã tạo hình bánh bao thì ông cho mọi bánh vào nồi làm chín bằng bí quyết hấp phương pháp thủy trong khoảng 30 phút. chú sử dụng mẫu tăm bé xiên qua bánh để kiểm tra xem bánh chín chưa nhé. trường hợp tắm ko còn dính bột ướt nghĩa là bánh đã chín.

Giờ thì chỉ việc lấy bánh ra và hưởng thụ thôi. Bánh bao bơ đỏ ngoại trừ được sử dụng trong buổi ăn sáng còn mang thể làm cho món ăn vặt cực kỳ quyến rũ đấy. Cuối tuần này phải vào bếp và Hoc Lam Banh bao dâu tây đỏ ngay thôi. Chỉ 1 vài phân đoạn Dạy Làm Bánh đơn thuần thôi mà!

Tham khảo thêm đa dạng công thức làm bánh ngon khác tại đây : Làm Bánh Choux ngon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét