Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bánh kem tươi và lịch sử của bánh kem Fondant

Bánh kem tươi ngon

Xin chào các bạn iu vấu, hôm nay ta sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp làm cho bánh kem tươi táo ngon tuyệt cú mèo để bạn thực hiện và thưởng thức ngay tại nhà mỗi lúc với thời gian.


Nguyên liệu: (khuôn chữ nhật 20cm)
– 50g bột mì
– 50g bột ngô
– Nước cốt chanh
– Trang trí: 200g kem topping và một ít bột dâu tây
– 110g đường (chia làm 2)
– 25g bột dâu tây
– 8 quả trứng
– 40g Dầu thực vật
– 40g sữa tươi ko đường
– 1g muối

Bí quyết làm bánh kem tươi dừa :
– Cho bột mì, bột ngô và bột matcha vào âu trộn đều rồi rây cho mịn.
– Tách riêng tròng trắng trứng và lòng đỏ trứng. Cho sữa tươi, 1 phần đường và Dầu nho vào lòng đỏ trứng rồi sử dụng phới khuấy 1 ít cho đều. Sau đó, Rây hỗn hợp bột bơ vào hổ lốn lòng đỏ trứng và trộn đều để bột không bị vón cục.
– Sau đó, Cho muối và nước cốt chanh vào lòng trắng trứng rồi sử dụng máy tấn công trứng đánh bông cứng. Tiếp đến cho đường vào đánh tiếp 1 tới 7 phút cho đến khi hỗn hợp thật bông mịn và dẻo.
– Cho chừng 1/3 chỗ lòng trắng trứng vào hỗn hợp lòng đỏ trộn trước ấy rồi quấy nhẹ tay cho đều. Sau ấy, cho tiếp 2/3 tròng trắng vào trộn nhẹ tay cho đến nhiệt tình trắng trứng.
– Sau đó, Hỗn hợp trộn dứt cho vào khuôn, bật lò nướng nhiệt độ 150 độ C khoảng 6 – 4 phút rồi cho bánh vào nướng khoảng 30 – 40 phút cho bánh chín.
– Đánh bông kem topping, chia bánh khiến cho 2 phần rồi phết topping theo thiết bị tự 1 phần bánh : một phần kem cho đến lúc hết bánh. Cuối cộng, rắc một lớp bột dâu tây lên trên là hoàn thành.

Bánh kem tươi táo thành phẩm cực kỳ ngon mắt và ngon miệng buộc phải đảm bảo ai ăn cũng thích. đặc thù, trường hợp vào sinh nhật ai đấy nhưng bác tự tay thực hành dòng bánh này để khiến cho vàng tặng thì đây sẽ là món quà bất ngờ và tràn ngập ý nghĩa. Hi vọng công thức trên đây sẽ giúp cô khiến được điều đấy. Chúc người dùng thực hành thành công món bánh kem này.

Xem thêm: Cách làm bánh Gemblong

Bánh kem Fondant

Từ lâu, nghệ thuật tạo hình Fondant đã được mệnh danh là phép màu của những dòng bánh ngọt. có thể nhắc, Fondant đã đưa nghệ thuật trang trí bánh sinh nhật lên 1 giai đoạn tiến thế hệ, biến những mẫu bánh đơn thuần vươn lên là những thành quả đầy màu sắc và ý nghĩa.
Fondant – Tuy lạ nhưng mà quen

Sở hữu lẽ ai trong ta cũng đã từng đam mê với hình ảnh những anh chuột Mickey, cô vịt Donal hoặc các bác già Noel ngộ nghĩnh trên những loại bánh sinh nhật đầy màu dung nhan. Tạo hình Fondant gắn ngay tắp lự sở hữu ký ức tuổi thơ của mỗi người. Fondant là một trong những cách trang hoàng bánh sinh nhật căn bản và thông dụng nhất.
Sự nở rộ của phương pháp trang hoàng bánh sinh nhật bằng nghệ thuật tạo hình fondant tuy chỉ khởi đầu ở toàn quốc trong khoảng thời kì vừa rồi, mà đã đánh dấu sự tác động mạnh bạo và sức nóng của tôi bằng hàng loạt những khóa học đào tạo tạo hình fondant cùng hệ thống cửa hàng trang hoàng fondant nhiều năm kinh nghiệm.

Sự ra đời của nghệ thuật tạo hình Fondant
Ở thế kỉ thiết bị 15, người thợ khiến bánh đã khôn khéo hài hòa hỗn hợp đường dẻo và hạnh nhân, phân thành các hình thù nhiều, từ những con thú ngộ nghĩnh, hero hoạt hình sinh động tới những bông hoa đầy màu dung nhan. Cho đến thế kỉ thứ 16, công thức Fondant đơn thuần được hiện ra và nghệ thuật tạo hình Fondant chính thức thành lập vào thế kỉ thiết bị 20, vận dụng rộng rãi trong cách trang trí bánh sinh nhật theo cá tính tiên tiến.
ngày nay, Fondant được các trọng điểm Hoc Lam Banh đưa vào chương trình học như 1 môn học hòa bình, thu hút sự để ý và đam mê của đa dạng đối tượng học viên và định hướng trở thành thợ làm bánh giỏi.

Fondant đưa nghệ thuật trang trí bánh kem lên 1 tầm cao mới

Từ những Chuẩn bị đơn thuần là đường bột (icing sugar), màu thực phẩm đun nóng chảy, cộng óc sáng tạo và đôi bàn tay khôn khéo của người thợ khiến bánh, các tạo hình phong cách và sinh động được hình thành. đa số các loại Fondant đều rất dễ tạo màu và mùi vị, phù hợp trang trí bánh theo nhiều chủ đề và sở thích cá nhân. Lớp phủ Fondant được quan tâm vì giá trị thẩm mĩ cao, giúp cho bề mặt tạo hình bóng mịn, ko dễ gãy nứt và chịu được nhiệt độ, ưng ý cho những bữa tiệc ko kể trời.

sở hữu sự vững mạnh của công nghiệp bánh ngọt nhắc chung và Dạy Làm Bánh Kem nhắc riêng, sở thích sử dụng lẫn tâm lý của quang khách đều hướng đến tính thẩm mĩ trong trải nghiệm ẩm thực. Chính do đó, bí quyết trang hoàng bánh sinh nhật bằng nghệ thuật tạo hình fondant ngày một lớn mạnh, góp phần tạo bắt buộc điểm nhấn đặc trưng cho từng tác phẩm bánh kem đậm chất nghệ thuật tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét