Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bánh pancake cho bữa sáng đầy năng lượng

Vẫn biết bữa sáng chất dinh dưỡng cần thiết vô cùng to lớn đối với sức khỏe và năng lượng của một ngày làm cho việc nhưng mà với đôi lúc vì một số lý vì nào ấy bác vẫn ko ăn sáng khiến cho cơ thể mệt mỏi một ngày dài. Bởi thế, ta xin hướng dẫn chị em mình cách làm bánh Âu - bánh Pancake siêu đơn giản, không tốn rộng rãi thời kì để thực hành cũng như với đông đảo năng lượng cực kỳ phù hợp cho bữa ăn sáng nhé!

Học bí quyết khiến cho bánh Pancake rất đơn thuần nhưng đựng đầy năng lượng cho bữa sáng để có một ngày khiến việc hiệu quả.

bánh pancake


Chuẩn bị làm cho bánh:
- Sữa: 500ml
- Mật ong, matcha, nho, xoài
- Trứng gà: 6 quả (tách riêng lòng đỏ và lòng trắng)
- Đường: 100g
- Nước cốt chanh
- một tí muối
- Bột mì: 450g
- Bơ đun chảy: 60g
Xem thêm: Cách làm bánh bao đỏ

Làm bánh Pancake vô cùng đơn giản, không tốn phổ biến thời kì để thực hiện cũng như sở hữu đông đảo năng lượng rất ưa thích cho bữa ăn sáng

Làm bánh Pancake ngon qua các phân đoạn:
Phân đoạn 1: Cho bột mì, sữa, matcha, lòng đỏ trứng, 40g đường và ít muối vào âu lớn trộn đều.
Phân đoạn 2: tròng trắng trứng chị cho vào 1 âu khác, thêm vài giọt nước cốt chanh cộng số đường còn lại rồi đánh bông lên. Sau đó cho hỗn hợp này vào hỗn tạp bột mì khi nãy rồi trộn thật đều tay.
Phân đoạn 3: Tiếp tới, chị đặt chảo chống dính lên bếp lửa, bôi 1 lớp bí vào chảo rồi múc tuần tự từng muỗng bột cho vào chảo để chiên. Chiên cho đến khi bánh chín 1 mặt thì quay về chiên mặt khác cho đến khi cả nhì mặt của miếng bánh đều có màu quà nâu là được.

Múc lần lượt từng muỗng bột cho vào chảo để chiên, chiên cho tới lúc bánh mang màu vàng nâu cả 4 mặt là được

Phân đoạn 4: Sau khi chiên bánh hoàn thành em cho ra đĩa là có thể trải nghiệm ngay. giả dụ với thời gian, ông nên trang trí bánh sở hữu mật ong, kem tươi, hoặc những mẫu trái cây tươi như bí, nho, xoài chín ăn kèm thì bánh sẽ trông hấp dẫn hơn. Anh/chị buộc phải trang trí bánh với mật ong, kem tươi, hoặc những cái trái cây tươi thì bánh sẽ trông hấp dẫn hơn

Món bánh Pancake tuyệt vời phải mang lớp vỏ giòn mà bên trong vẫn giữ được độ mềm xốp, khi trải nghiệm cộng mật ong, các cái trái cây tươi hay mứt thì ngon tuyệt. Đây sẽ là chọn lựa hấp dẫn cho bữa sáng đầy dưỡng chất và năng lượng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét