Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về bánh Choux và phương pháp làm bánh Choux ngon

Bánh Choux (bánh su kem) ngon tuyệt được khởi thủy từ Pháp (France), loai bánh này sở hữu chiếc tên văn chương là Choux à la crème, bánh Choux (bánh su kem) ngọt nhạt nhân kem đã rất nổi danh trên thế giới, toàn cầu và trong cả nước cái bánh này được biết có tên gọi tầm thường là bánh su kem. bạn đã từng hưởng thụ những dòng bánh su thơm ngon có nhân kem ngọt mát, ăn hoài ko chán và muốn tự tay thực hiện chúng để hưởng thụ ?




Bánh su kem ngon


Ngắm mãi những chiếc bánh su thơm ngon. Người ta bảo, bánh Su là nét đặc biệt của bánh Âu. Nếu làm bánh Âu mà không có bánh Su kem (Choux) đúng là điều đáng tiếc.

Bánh Choux (bánh su kem) (bánh Su) với nguyên liệu chuẩn:

- 350 g bột mì
- 300 ml nước
- 650 ml sữa tươi
- 12 quả trứng gà
- 90 g đường
- một tí muối
- 150 g táo nhạt

Bí quyết làm cho bánh su kem:
Phân đoạn 1: Lớp vỏ, bề ngoài của bánh Choux (bánh su kem) su kem

- Bạn cho khoảng 15g đường, 200ml sữa tươi, nước và 1 tí muối vào nồi nấu mang lửa bé. Trong lúc nấu, chị khuấy đều để đường tan rồi cho tiếp táo nhạt vào nấu sôi nhẹ thì cho bột mì vào khuấy đều tay. lúc được hỗn tạp ko dính ông tắt bếp, đập thêm 7 mẫu trứng vào hẩu lốn bột trên rồi đánh thật đều để được hỗn tạp mịn và bóng. Tiếp theo, chú cho hẩu lốn bột này vào túi bắt kem, bắt hình bánh trên khay có lót sắn giấy nướng rồi nướng với nhiệt độ 200 độ C khoảng 20 phút để bánh chín thì lấy ra để nguội. Sau đó, tấn công thật đều để được hổ lốn mịn và bóng.

Phân đoạn 2: là làm nhân bánh thật ngon

- Cho lượng sữa tươi, bột mì, đường còn lại cộng có 9 lòng đỏ trứng gà, một ít muối vào nồi sau đó đun lên, rồi khuấy đều đến khi hỗn hợp sánh lại thì tắt bếp.

- Sau đó chờ hỗn tạp nguội rồi để vào ngăn mát tủ lạnh.
Phân đoạn 3: Hoàn tất và trang trí thêm

- Lúc phần vỏ và nhân bánh đã sẵn sàng, chú lấy kéo cắt 1 lỗ bé trên lớp bề ngoài của bánh rồi cho nhân kem vào lớp bề ngoài của bánh là hoàn thành. Nhớ cho toàn vẹn lượng nhân kem để giảm thiểu ví như nhân kem bị chảy ra ngoại trừ nhé!
- Sau lúc bơm nhân kem cho bánh hoàn thành, chị sở hữu thể sử dụng thêm chocolate để trang hoàng cho bánh thêm phần hấp dẫn.

Mỗi dòng bánh Choux (bánh su kem) lý tưởng phải có lớp vỏ mịn màng màu quà nâu quyện có lớp nhân kem ngọt mát, ăn hoài ko ngán. Chúc quý khách thành công khi khiến cho mẫu bánh này.
Xem thêm: Trường dạy làm bánh tại Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét